top of page

โอกาสทองในอาชีพเรือสำราญ: งานรายได้ดี อาชีพบนเรือสำราญ มารุโชติเตรียมพร้อมสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ

งานรายได้ดี อาชีพบนเรือสำราญ: โอกาสงานบริการอาหารและเครื่องดื่ม F&B Service บนเรือสําราญ กําลังมาแรงในไทย



ธุรกิจท่องเที่ยวเรือสําราญโลก กําลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงประเทศไทยด้วย ตามยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ภาครัฐไทยได้มีนโยบายส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเรือสําราญ พร้อมผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางด้านนี้ของอาเซียน สร้างรายได้เข้าประเทศหลายแสนล้านบาทต่อปี


กระทรวงแรงงาน เผยโอกาสการจ้างงานไทยในอุตสาหกรรมเรือสําราญ มากกว่า 5 หมื่นอัตราในอีก 5 ปีข้างหน้า ตามแผนขยายการท่องเที่ยวเรือสําราญที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก แต่ขณะนี้ไทยยังขาดแคลนแรงงานมืออาชีพในการบริการบนเรือสําราญ


ดังนั้น การศึกษาด้านการโรงแรมและการท่องเที่ยวเรือสําราญ จึงเป็นอาชีพที่น่าสนใจและมีโอกาสสูง สําหรับผู้ที่กําลังมองหางานใหม่และอยากได้ประสบการณ์ต่างประเทศ


คุณสมบัติผู้สมัครงานเรือสําราญ ได้แก่ มีความรู้ด้านภาษาอังกฤษและภาษาที่สาม, บุคลิกภาพดี ยิ้มแย้มแจ่มใส, มีทักษะการบริการและการต้อนรับ รวมถึงผ่านการฝึกอบรมด้านการโรงแรมและการท่องเที่ยว


หากยังไม่มีประสบการณ์หรือใบประกาศนียบัตรด้านนี้ ขอแนะนําให้ศึกษาต่อที่โรงเรียน Maru CHOT ซึ่งเป็นสถาบันชั้นนํา มีหลักสูตรมาตรฐานสากล เพื่อเตรียมความพร้อมสู่อาชีพเรือสําราญและการโรงแรมระดับโลก


สรุปแล้ว โอกาสการมีงานทําบนเรือสําราญกําลังเติบโตสูงมาก ทั้งในปัจจุบันนี้และในอนาคตต่อไป ดังนั้น จึงควรเร่งเตรียมพร้อมด้วยการพัฒนาทักษะและการศึกษาเพิ่มเติม นับเป็นโอกาสอันดีสําหรับผู้ที่สนใจเข้าสู่อาชีพบนเรือสําราญในอนาคต


เพียงคุณมุ่งมั่น เราพร้อมผลักดัน ฝันให้ไกลไปให้ถึง งานรายได้ดี ได้เที่ยวฟรีรอบโลก โอกาสงานเรือสำราญรอคุณอยู่ มาเป็นครอบครัวมารุโชติ และสำเร็จไปด้วยกัน



เหตุผลที่ควรเลือกโรงเรียน Maru CHOT

• หลักสูตรได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

• ผู้สอนมากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเรือสำราญ

• เรียนเน้นฝึกปฏิบัติจริง แบบ Learning by Doing

• ประสานฝึกงานโรงแรมชั้นนำ

• เรียนและฝึกงานจบสมัครงานไม่ได้ กลับมาทบทวน เรียนซ้ำบทเรียนที่ผิดพลาดฟรี


สอบถามเพิ่มเติม

โทร (097)159-7447

โทร: 097-053-1846

-------------------

โรงเรียนตั้งอยู่ที่ ชั้น 4 อาคาร พาราไดซ์ เพลส ถนนศรีนครินทร์ ประเวศ กรุงเทพมหานคร (ไม่มีสาขา)

Comments


bottom of page