top of page

Marlins Test: เปิดเส้นทางสู่โลกแห่งการบริการบนเรือสำราญกับ Maru CHOT ด้วยกุญแจ มาร์ลินเทส

เปิดเส้นทางสู่โลกแห่งการบริการอาหารและเครื่องดื่ม F&B Service บนเรือสำราญกับ Maru CHOT (มารุโชติ)


ในยุคที่การท่องเที่ยวทางทะเลเฟื่องฟู อาชีพบนเรือสำราญกลายเป็นที่สนใจของผู้แสวงหาโอกาสใหม่ๆ หากคุณใฝ่ฝันที่จะทำงานในอุตสาหกรรมบริการอันน่าหลงใหลนี้ โรงเรียนมารุโชติ (Maru CHOT) คือจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบ


Marlins Test: กุญแจสู่โลกแห่งการบริการบนเรือสำราญ

Marlins Test เป็นการทดสอบมาตรฐานภาษาอังกฤษที่ใช้ประเมินความสามารถทางภาษาของผู้สมัครงานเรือสำราญ การสอบนี้ครอบคลุมทักษะการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน โดยผู้สมัครต้องได้คะแนนผ่านเกณฑ์ที่กำหนดเพื่อมีสิทธิ์สมัครงาน


อาชีพบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเรือสำราญ: ภาษาอังกฤษจำเป็นไหม

สำหรับอาชีพในด้านบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเรือสำราญนั้น ภาษาอังกฤษมีความจำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากต้องสื่อสารกับแขกและเพื่อนร่วมงานจากทั่วโลกได้อย่างคล่องแคล่ว หากคุณไม่ได้มีความรู้ด้านภาษาอังกฤษมาก่อน โรงเรียนมารุโชติมีหลักสูตรเตรียมความพร้อมทางภาษาที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

และเราเป็นศูนย์ทดสอบมารีนเทส หรือ Marlins Approved Test Center MTC : 299 แต่งตั้งโดย Marlins UK และได้รับแต่งตั้งให้เป็นศูนย์ทดสอบมาตราฐานแรงงานด้านการบริการอาหารและเครื่องดื่ม มั่นใจเราพัฒนาทักษะภาษาคุณดีขึ้นเพื่อ Marlins Test แน่นอน


ทำไมต้องมาเรียนที่มารุโชติ

• หลักสูตรที่ครอบคลุม: เรียนรู้ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการทำงานบนเรือสำราญ ตั้งแต่การบริการลูกค้าไปจนถึงความเข้าใจความปลอดภัยพื้นฐาน

• ครูผู้สอนที่มีประสบการณ์: ได้รับความรู้และคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่มีประสบการณ์บนเรือสำราญจริง

• การฝึกปฏิบัติจริง: ฝึกฝนทักษะของคุณในสภาพแวดล้อมที่จำลองเรือสำราญ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานจริง

• การรับรองที่เป็นที่ยอมรับ: โรงเรียนมารุโชติหลักสูตรเรียนได้รับการรับรองจากหน่วยงานภาครัฐ และมีลูกศิษย์เรียนจบมากมาย ซึ่งปัจจุบันนี้ กำลังทำงานกับสายเรือชั้นนำระดับโลก มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการฝึกอบรมตามมาตรฐานอุตสาหกรรม แบบมืออาชีพ

• การสนับสนุนด้านการหางาน: ได้รับการสนับสนุนจากทีมงานมืออาชีพของเราในการเตรียมตัวสมัครงานและสัมภาษณ์งาน บรรลุเป้าหมาย ถึงฝันและสำเร็จร่วมกันกับมารุโชติ


บทสรุป

หากคุณใฝ่ฝันที่จะทำงานบนเรือสำราญ โรงเรียนมารุโชติคือจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบ ด้วยหลักสูตรที่ครอบคลุม ครูผู้สอนที่มีประสบการณ์ และการสนับสนุนด้านการหางานที่เป็นเลิศ คุณจะได้รับการเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมบริการที่น่าตื่นเต้นนี้


เพียงคุณมุ่งมั่น เราพร้อมผลักดัน ฝันให้ไกลไปให้ถึง งานรายได้ดี ได้เที่ยวฟรีรอบโลก โอกาสงานเรือสำราญรอคุณอยู่ มาเป็นครอบครัวมารุโชติ และสำเร็จไปด้วยกัน


สอบถามเพิ่มเติม

โทร (097)159-7447

โทร: 097-053-1846

-------------------

โรงเรียนตั้งอยู่ที่ ชั้น 4 อาคาร พาราไดซ์ เพลส ถนนศรีนครินทร์ ประเวศ กรุงเทพมหานคร (ไม่มีสาขา)

Commentaires


bottom of page